• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

พิธีเปิดศูนย์ให้คำปรึกษาโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าประจำสำนักงานกรุงเทพฯ ในวันที่ 14 พฤษจิกายน พ.ศ. 2562 ผ่านไปด้วยความอบอุ่น

None

Author:NoneFrom:FUDA

  ในวันที่ 14 พฤษจิกายนที่ผ่านมา ศูนย์ให้คำปรึกษาโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าประจำสำนักงานกรุงเทพฯได้เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ ในวันงานมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างมากมาย อาทิเช่น คุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ อดีตภริยาพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หม่อมหลวงศิริน รองทรง คุณครองพล อภิธนาคุณ รองประธานสมาพันธ์รวมใจชาวจีนทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียว และนักธุรกิจอื่นๆได้เข้าร่วมแสดงความยินดีด้วยความอบอุ่น

  ลำดับต่อมา ศ.นพ.หนิวลี่จื้อ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าได้ขึ้นกล่าวเปิดงานรวมถึงเล่าประวัติ และเทคนิคการรักษา และความสำเร็จในการรักษาของโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าในวงการแพทย์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันก็ได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การรักษาของผู้ป่วยเก่าและผู้ป่วยใหม่ที่มาร่วมงาน คุณหลี่เฟิง หัวหน้าฝ่ายการตลาดต่างประเทศของโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าและผู้ป่วยชาวไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานและช่วยเหลือผู้ป่วยชาวไทยทุกท่าน

  โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าขอกล่าวขอบพระคุณแขกผู้มีเกียตริทุกท่านที่ได้เข้าร่วมพิธีเปิดของศูนย์ให้คำปรึกษาประจำสำนักงานกรุงเทพฯ พร้อมให้การสนับสนุนและความเชื่อใจในโรงพยาบาลของเรา โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าเป็นโรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางโรคมะเร็ง นับตั้งแต่ 16 ปีที่ผ่านมา โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าได้นำเทคโนโลที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในการรักษาผู้ป่วยมะเร็ง และเป็นผู้บุกเบิกการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ปัจจุบันฟูด้าได้ใช้เทคนิคการรักษาด้วยความเย็น การรักษาด้วยมีดนาโน การรักษาด้วยคีโมเฉพาะจุด และเทคโนโลยีอื่นๆเข้ามารักษาผู้ป่วยมะเร็งจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงผู้ป่วยในประเทศไทยที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ามากขึ้น ซึ่งทางศูนย์ให้คำปรึกษาโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าประจำสำนักงานกรุงเทพฯจะบริการให้คำปรึกษากับผู้ป่วยชาวไทยต่อไปให้ดียิ่งขึ้น

  

  ศูนย์ให้คำปรึกษาโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้า: อาคาร 253 อโศก ชั้น 18 ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110


  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ