• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

เทศกาลลอยกระทงไทย ความสุขที่ฟูด้ามอบแด่ผู้ป่วยไทย

None

Author:NoneFrom:FUDA

  วันที่14 พฤษจิกายน พ.ศ.2559 ทุกปีเป็นวันลอยกระทงถือว่าเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของชาวไทยทุกคน ตรงกับวันขึ้น15 ค่ำ เดือน 12 ในวาระนี้ ทุกคนจะช่วยกันเตรียมก้านกล้วยใบตองทำกระทงไปลอยในแม่น้ำ เพื่อขอขมาแก่พระแม่คงคา พร้อมทั้งอธิษฐานขอสิ่งดีๆ ให้แก่ตนเอง และคนรัก และครอบครัว ลอยกระทง พ.ศ.2559นี้ คณะแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าเตรียมกระเช้าผลไม้พร้อมการ์ดอวยพรไปยังห้องผู้ป่วยเพื่อมอบแด่ผู้ป่วยชาวไทยทุกคนกับเทศกาลที่สำคัญนี้ เพื่อเป็นกำลังใจการต่อสู้กับโรคร้ายให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงเร็ววัน

news-7-12-2559-2.jpg


  คุณเหมา อายุ51ปี ป่วยเป็นมะเร็งปอดข้างขวาระยะที่สอง มีอาการไอแน่นหน้าอกและเพลีย รับการดูแลด้วยการกินยา ทาร์เก็ตเทด เธอราปี มาปีกว่าไม่ได้ผล พฤษจิกายน ปี2015 เดินทางมาผ่าตัดด้วยความเย็นสลายเนื้องอกตรงปอดและควบคู่กับให้คีโมเฉพาะจุดที่โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ตอนนี้กลับมาตรวจเช็คที่โรงพยาบาลฟูด้า ผลตรวจออกมาควบคุมได้ดี อาการไอและแน่นหน้าอกเพลียก็หายไป

  

news-7-12-2559-3.jpg


  คุณสุวณี อายุ68ปี ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมข้างซ้ายระยะที่สี่ มกราคม ปี2014 ได้เดินทางมาเข้ารับการดูแลด้วยการผ่าตัดควบคู่การให้คีโมเฉพาะจุดที่โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้า ตอนนี้ผู้ป่วยได้เดินทางกลับมาตรวจเช็คร่างกาย ผลปรากฎว่าปกติทุกอย่าง ไม่พบเซลล์มะเร็งหลงเหลือ

  

news-7-12-2559-4.jpg


  คุณTAURADHI PANICHAKARNSKUN อายุ53ปี ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่สี่ ธันวาคม ปี 2013 เดินทางมาเข้ารับการดูแลด้วยการคีโมเฉพาะจุดที่โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้า วันนี้ได้กลับมาตรวจเช็คร่างกายผลตรวจปกติไม่มีการเกิดซ้ำ ผู้ป่วยดำรงชีวิตอยู่อย่างปกติ

  

fuda01_298849.jpg


  ผู้ป่วยชาวไทยที่พักอยู่โรพยาบาลทุกคนดูมีความสุขและซาบซึ้งใจมากกับกระเช้าอวยพรจากเจ้าหน้าที่ที่มอบในเทศกาลลอยกระทงนี้ และกล่าวประทับใจว่า การมาอยู่ที่ฟูด้า เราได้รับการบริการดูแลเอาใจใส่อย่างดี ดูแลเราเสมือนดูแลคนในครอบครัว การเข้ารับการดูแลที่ฟูด้าอาการป่วยของพวกเราต่างดีขึ้นมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกแผนกของฟูด้าทุกคน


  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ