• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

โรงพยาบาลมะเร็งกว่างโจว Fuda จัดสัมมนาสำหรับนักรบต่อต้านมะเร็งและทูตการกุศลของอินโดนีเซีย พร้อมลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ Bina Husada Medical College

None

Author:NoneFrom:FUDA

  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน โรงพยาบาล Guangzhou Fuda Cancer Hospital ได้จัดงาน "Anti-Cancer Warriors and Love Ambassadors Symposium" ขึ้นที่โรงแรม The Westin ในกรุงจาการ์ตา และลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ Palembang Bina Husada Academy of Medical Sciences Niu Lizhi ประธานโรงพยาบาลมะเร็ง Guangzhou Fuda, Liu Zhengping ผู้อำนวยการสำนักงานอินโดนีเซียของ Guangzhou Fuda Medical Group และผู้ป่วยชาวอินโดนีเซียที่หายจากมะเร็งของ Fuda มาเกือบ 20 ปี และมีเพื่อนๆ จากสื่อท้องถิ่นเข้าร่วมงาน

  

ny29_797624.png
b2.png


  ในการประชุมสัมมนา Dean Niu Lizhi และผู้อำนวยการ Liu Zhengping กล่าวสุนทรพจน์ตามลำดับและออกเกียรติบัตรให้กับนักรบต่อต้านมะเร็งและ Fuda Cancer Ambassadors จำนวนมาก เพื่อขอบคุณทุกคนที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนโรงพยาบาล Guangzhou Fuda Cancer Hospital ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในเวลาเดียวกัน ยังช่วยให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเข้าใจประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เทคโนโลยี และบริการของ Fuda ได้มากขึ้น และช่วยให้ผู้ป่วยเข้าใจวิธีป้องกันมะเร็งและความสำคัญของการรักษามะเร็งอย่างทันท่วงทีมากขึ้น

  

b3.png


  "ฉันต้องเป็นแพทย์ที่มีทักษะและจรรยาบรรณทางการแพทย์ที่ดีขึ้นเพื่อให้บริการผู้ป่วยโรคมะเร็งได้มากขึ้น" ในการประชุม ประธาน Niu Lizhi ได้พบเห็นผู้ป่วยโรคมะเร็งชาวอินโดนีเซียจำนวนมากที่ฟื้นตัวมาเกือบ 20 ปี โดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายและดื้อต่อการรักษาจำนวนมาก คณบดี Niu Lizhi รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ป่วยสามารถมีอายุยืนยาวและมีความสุขได้ ด้วยเหตุนี้ เขาได้ให้สัญญาอย่างจริงจังว่าเขาจะยังคงยึดมั่นในเจตนารมณ์เดิมของเขา และหัวใจ "ทางการแพทย์" ของเขามีไว้เพื่อประชาชน

  เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความคิดริเริ่ม "Belt and Road" ระดับชาติ เพื่อปลูกฝังบุคลากรทางการแพทย์และสุขภาพที่มีทักษะคุณภาพสูง และส่งเสริมความก้าวหน้าของการดำเนินงานด้านการแพทย์และสุขภาพระดับนานาชาติ โรงพยาบาลมะเร็ง Guangzhou Fuda Cancer Hospital และสถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ Palembang Bina Husada ได้ลงนามในข้อตกลงเกี่ยวกับ โครงการฝึกงานพยาบาลในวันนั้น

  

ny29_573945.png


  ตามหลักการของ "การสื่อสารและการพัฒนาร่วมกัน" ทั้งสองฝ่ายสำรวจรูปแบบการฝึกอบรมผู้มีความสามารถพิเศษของ "ความร่วมมือระหว่างโรงเรียนกับมหาวิทยาลัย ข้อได้เปรียบเสริม และการฝึกอบรมลักษณะเฉพาะ" เพื่อปรับปรุงความสามารถในการปฏิบัติงานในทางปฏิบัติของนักเรียนและระดับการบริการด้านการสื่อสาร เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับนานาชาติของ ร่วมกันปลูกฝังความสามารถและส่งเสริม การปรับการรักษาพยาบาลในท้องถิ่นในอินโดนีเซียช่วยให้ชาวอินโดนีเซียเพลิดเพลินกับบริการทางการแพทย์คุณภาพสูงในบริเวณใกล้เคียงและสะดวกสบายได้ง่ายขึ้น

  Dean Niu Lizhi กล่าวว่าความร่วมมือระหว่างโรงเรียนแพทย์จะนำมาซึ่งโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาโรงพยาบาลและยกระดับการก่อสร้างระดับใหม่ เขาหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะยังคงมีการติดต่ออย่างใกล้ชิด ร่วมมือ และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คิดค้นและบูรณาการ ให้ เล่นอย่างเต็มที่เพื่อข้อได้เปรียบของตนและส่งเสริมความสามารถของโรงพยาบาลและโรงเรียนอย่างจริงจัง การเชื่อมต่อทรัพยากรที่แม่นยำเพื่อให้บรรลุสถานการณ์การแบ่งปัน การก่อสร้างร่วม และ win-win

  ในฐานะโรงพยาบาลมะเร็งทางคลินิกที่สำคัญระดับชาติ โรงพยาบาลมะเร็ง Guangzhou Fuda มุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูงแก่ผู้ป่วยในหลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลกนับตั้งแต่ก่อตั้ง นอกจากนี้ Fuda จะใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์และขีดความสามารถด้านการบริการของโรงพยาบาลต่อไป และทำงานร่วมกันในด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพเพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชาชนจีนและอินโดนีเซีย





  ปรึกษาโรคมะเร็ง

  หากคุณต้องการทราบว่าผู้ป่วยเหมาะสำหรับการรักษาแบบบาดแผลเล็กหรือไม่ (การรักษาด้วยความเย็น  การรักษาด้วยมีดนาโน  การรักษาเฉพาะจุดแบบอุดตันเส้นเลือด ฯลฯ) และค่าใช้จ่ายในการรักษา  กรุณากรอกข้อมูลผู้ป่วย เพื่อรับคำแนะนำจากทีมแพทย์มะเร็งผู้เชี่ยวชาญของเรา


รับคำแนะนำจากแพทย์

  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ