• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

ความรักในวอร์ด · ความรักทำให้หัวใจอบอุ่น | โรงพยาบาลมะเร็งกว่างโจว Fuda ฉลองวันเกิดของผู้ป่วย "Elephant Face Man" ของกวางสี

None

Author:NoneFrom:FUDA

  "สุขสันต์วันเกิดนะ สุขสันต์วันเกิดนะ..." ในช่วงบ่ายของวันที่ 1 สิงหาคม คำอวยพรอันอบอุ่นและโรแมนติกมาจากแผนกแรกของโรงพยาบาลมะเร็งกวางโจวฟูต้า เจ้าหน้าที่การแพทย์แผนกศัลยกรรมเนื้องอกศีรษะและคอได้มอบเค้กวันเกิดให้กับไห่เหม่ย "หน้ากากช้าง" สวมหมวกวันเกิดให้เธอ จุดเทียน แล้วทุกคนก็ร่วมกันอวยพรวันเกิด สมาชิกในครอบครัวเอาแต่พูดว่า “ขอบคุณ! ขอบคุณ…” คำง่ายๆ แต่กลับแสดงความรู้สึกที่จริงใจที่สุด

  

h1.jpg
h2.png
h3.png
h4.png

สุขสันต์วันเกิด


  ไห่เหม่ย ซึ่งอาศัยอยู่ในกวางสี ป่วยด้วยโรค "นิวโรฟิโบรมาโทซิส" มานานหลายทศวรรษ ในที่สุด ด้วยความช่วยเหลือจากความห่วงใยผู้คนในสังคม การดูแลพนักงาน Fuda ทุกคน รายงานของสื่อ และความพากเพียรของสมาชิกในครอบครัว ทำให้ Haimei เข้ารับการผ่าตัดระยะแรกและนำเนื้องอกที่มีน้ำหนักเกือบ 6 กิโลกรัมออกได้สำเร็จ ประมาณ 1/ 3 เท่าของมวลรวมฟื้นตัวได้ดี ไห่เหม่ยฉลองวันเกิดของเธอขณะที่เธอเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ภายใต้การจัดการของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และแผนกบริการของแผนก ทุกคนต่างเฉลิมฉลองวันเกิดของเธอร่วมกันและส่งเค้กวันเกิด ดอกไม้ และคำอวยพรวันเกิดให้เธอ พวกเขาหวังว่าเธอจะเอาชนะโรคร้ายได้ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ชีวิตที่มองโลกในแง่ดีและเผชิญแสงแดดเกิด

  

ny03_147996.png


  คำไม่กี่คำ ความเสียใจอย่างจริงใจ และความปรารถนาง่ายๆ ทำให้ดวงตาของน้องสาวของ Haimei เปล่งประกายเล็กน้อย เธอยักไหล่ สูดดมอย่างแรง และก้มศีรษะลงเพื่อช่วยน้องสาวเป่าเทียน ทันใดนั้น ความเจ็บป่วยก็ดูเหมือนจะหายไป และความหวังก็กำลังจะเปิดออก เธอรู้สึกขอบคุณผู้มีน้ำใจและโรงพยาบาลมากที่ได้ช่วยเหลือพี่สาวของเธอ เธอหวังว่า น้องสาวของเธอจะฟื้นตัวเร็วๆ นี้ และขอให้ผู้หวังดีมีชีวิตที่ปลอดภัย ด้วยเหตุนี้ เธอจึงได้มอบแบนเนอร์ร่วมกับศาสตราจารย์ Zhong Jiayan แห่งสหพันธ์สตรีชาวจีนอินโดนีเซีย ผู้อำนวยการทั่วไป Xu Kecheng ของโรงพยาบาล แผนกศัลยกรรมเนื้องอกศีรษะและคอ และภาควิชาวิสัญญีวิทยา เพื่อแสดงความขอบคุณ

  

h6.png
ny03_529345.png
h8.png
h9.png


  เพื่อให้ใกล้ชิดกับอารมณ์ความรู้สึกของผู้ป่วยนอกเหนือจากการจัดงานวันเกิดผู้ป่วยแล้ว โรงพยาบาลของเรายังจัดวันครบรอบพิเศษสำหรับผู้ป่วยตั้งแต่วันครบรอบแต่งงานไปจนถึงเทศกาลประเพณีในประเทศต่างๆ เช่น เทศกาลไหว้พระจันทร์ของจีน เทศกาลอีดของชาวมุสลิม และเทศกาล Gurban ของอินเดีย เป็นต้น เพื่อขจัดความเหงาของผู้ป่วยในและจิตวิทยาเชิงลบของการรักษา เพื่อให้ผู้ป่วยทุกคนที่ก้าวมาที่นี่สามารถฟื้นฟูร่างกายและจิตใจภายใต้การอาบน้ำแห่งความรักและกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ความพยายามในการสร้างสภาพแวดล้อมทางการแพทย์ที่อบอุ่น สบาย อบอุ่นใจ และปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยจะไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ป่วยสามารถให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันในการรักษา แต่ยังส่งเสริมการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์และผู้ป่วยอย่างกลมกลืนอีกด้วย




  ปรึกษาโรคมะเร็ง

  หากคุณต้องการทราบว่าผู้ป่วยเหมาะสำหรับการรักษาแบบบาดแผลเล็กหรือไม่ (การรักษาด้วยความเย็น  การรักษาด้วยมีดนาโน  การรักษาเฉพาะจุดแบบอุดตันเส้นเลือด ฯลฯ) และค่าใช้จ่ายในการรักษา  กรุณากรอกข้อมูลผู้ป่วย เพื่อรับคำแนะนำจากทีมแพทย์มะเร็งผู้เชี่ยวชาญของเรา


รับคำแนะนำจากแพทย์

  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ