• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

คณะผู้แทนจากสมาคมการแพทย์แผนจีนผสมผสานและการแพทย์ตะวันตกแห่งอินโดนีเซียเข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลของเราเพื่อการศึกษาและแลกเปลี่ยน

None

Author:NoneFrom:FUDA

  ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 18 สิงหาคม คณะผู้แทนจากสมาคมการแพทย์แผนจีนผสมผสานและการแพทย์ตะวันตกแห่งอินโดนีเซีย ได้เยี่ยมชมโรงพยาบาลมะเร็ง Guangzhou Fuda Cancer Hospital เพื่อการศึกษาและแลกเปลี่ยน คณะผู้แทนประกอบด้วย Dr. PURWANTO CHANDRA ประธานสมาคมการแพทย์บูรณาการแห่งอินโดนีเซีย ดร. SRI BUDIWATI ประธานสถาบันการแพทย์ชีวิตใหม่แห่งสุราบายา และ Lin Lin ประธานโรงพยาบาล National Petroleum Corporation Hospital แห่งอินโดนีเซีย และผู้เชี่ยวชาญด้านการบุกรุกน้อยที่สุด ศัลยกรรมกระดูก ดร. CHRISTIANA LINDA WAHJUNI, ดร. ENRICO GAHARA WIRAATMADJA ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดมะเร็งกระดูกที่โรงพยาบาลแห่งชาติอินโดนีเซีย และ Dr. ANALIA LEVINA ปริญญาโทสาขาการจัดการทางการแพทย์

  

ny19_800178.png


  นายจ้าว จุน แห่งโรงพยาบาลมะเร็งกวางโจว ฟูต้า, ประธานซู เค่อเฉิง, ประธานหนิว ลี่จือ, ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เหอซือยิน, ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ สวี่ เหว่ยจง, ผู้อำนวยการแผนกพยาบาล หลี่ เจ๋อ และผู้นำคนอื่นๆ เข้าร่วมการต้อนรับและหารือ ในนามของโรงพยาบาล หัวหน้าคณบดี Xu Kecheng และผู้นำโรงพยาบาลคนอื่นๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่คณะผู้มาเยือน และแนะนำสั้นๆ เกี่ยวกับการเตรียมการสำหรับการแลกเปลี่ยนครั้งนี้ เขากล่าวว่า Fuda ในฐานะโรงพยาบาลรักษาเนื้องอกทางคลินิกที่สำคัญระดับชาติ สามารถดึงดูดผู้ป่วยจากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก โดยอาศัยเทคโนโลยีที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดอันเป็นเอกลักษณ์และบริการทางการแพทย์คุณภาพสูง เขาหวังว่าการแลกเปลี่ยนทางการแพทย์ครั้งนี้จะทำให้โรงพยาบาลและอินโดนีเซียสามารถกระชับความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนในด้านการป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง ร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีการรักษามะเร็ง และให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูงสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น .

  

hh2.png


  ในช่วงบ่ายของวันที่ 17 ทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวคิดการรักษาของ Fuda เทคโนโลยีการรักษาเนื้องอก การรักษามะเร็งประเภทต่างๆ อย่างครอบคลุม ตลอดจนการฟื้นฟูและการติดตามผู้ป่วยโรคมะเร็ง และประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ในการประชุม ผู้เชี่ยวชาญจาก Fuda ได้แบ่งปันเทคโนโลยีที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดกับกลุ่มผู้เยี่ยมชมทีละคน เช่น การบำบัดด้วยความเย็น มีดนาโน เทคโนโลยีการแทรกแซง อนุภาคไอโอดีน และโฟโตไดนามิกส์ เทคโนโลยีเหล่านี้มีลักษณะของความแม่นยำ แผลขนาดเล็ก และผลข้างเคียงต่ำ และ ดีต่อการรักษาเนื้องอกผลดีและบรรยากาศในที่เกิดเหตุก็อบอุ่น คณะผู้แทนที่มาเยือนแสดงความสนใจอย่างยิ่งต่อเทคโนโลยีทางการแพทย์อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงพยาบาลของเรา และดำเนินการหารือและแลกเปลี่ยนเชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญทางคลินิกในสถานที่

  

hh3.jpg

"ภาพรวมปรัชญาและคุณลักษณะการรักษาของ Fuda" โดยหัวหน้าคณบดี Xu Kecheng


hh4.jpg

คณบดี Niu Lizhi "การรักษาแบบบุกรุกน้อยที่สุด: การระเหยด้วยความเย็นและนาโนไนฟ์"


hh5.png

รองประธานาธิบดี Liang Bing "การฝังแร่ไอโอดีนอนุภาค"


hh6.png

หยาง ชิงเฟิง รองผู้อำนวยการแผนกการแทรกแซง แผนก "การรักษาหลอดเลือด"


hh7.png

หลี่ จงไห่ ผู้อำนวยการภาควิชารังสีวิทยา "MR และ DWI"


hh8.jpg

ปานจงเปา กรมการแพทย์ "การบำบัดด้วยแสง"


hh9.jpg

จู เว่ยปิง ผู้อำนวยการแผนกการแพทย์ที่สอง "การรักษาโรคมะเร็งตับอย่างครอบคลุม"


hh10.png

เฉียน เว่ย ผู้อำนวยการแผนกการแพทย์ที่ 1 "การรักษาโรคมะเร็งปอดแบบครบวงจรของ Fuda"


hh11.png

หลิว ซูเผิง รองผู้อำนวยการแผนกการแพทย์ที่ 5 "การรักษามะเร็งเต้านมครบวงจร"


hh12.jpg

"การรักษามะเร็งตับอ่อนอย่างครอบคลุม" โดย Xing Yanli รองผู้อำนวยการแผนกการแพทย์ที่ 4


hh13.png

"การรักษามะเร็งโพรงหลังจมูกอย่างครอบคลุม" โดย Xu Jiongyuan ผู้อำนวยการแผนกการแพทย์ที่สาม


hh14.png

"การฟื้นฟูสมรรถภาพมะเร็งและการติดตามผลตลอดชีวิต" โดย หลี่ หงเหม่ย รองผู้อำนวยการแผนกการแพทย์ที่ 6


  ในเช้าวันที่ 18 พร้อมด้วยหัวหน้าคณบดี Xu Kecheng และผู้อำนวยการแผนกที่เกี่ยวข้อง คณะผู้แทนได้เจาะลึกเข้าไปในวอร์ดเพื่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์แนวหน้าทางคลินิก และไปเยี่ยมผู้ป่วยชาวอินโดนีเซียที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการรักษาของพวกเขา และสภาพร่างกาย และเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลักษณะของโรงพยาบาลของเราในด้านเทคโนโลยีที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด การบริการทางคลินิก การดูแลแบบเห็นอกเห็นใจ ฯลฯ

  

hh15.png
hh16.png
hh17.png
hh18.jpg


  ต่อจากนั้น คณะผู้แทนได้เยี่ยมชมขั้นตอนการผ่าตัด เช่น การแช่แข็ง การใช้มีดนาโน และการรักษาแบบสอดใส่ ในระหว่างกระบวนการนี้ Dean Niu Lizhi รองคณบดี Liang Bing แผนกการแทรกแซง Zhong Xiaojun และผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆ อธิบายเทคโนโลยีให้คณะเยี่ยมชมทราบผ่านการเปรียบเทียบภาพก่อน ระหว่าง และหลังการผ่าตัด ตลอดจนการดำเนินการระหว่างการผ่าตัดและ สภาพที่แท้จริงของผู้ป่วย ข้อดี และข้อบ่งชี้

  

hh19.png
hh20.png
hh21.jpg
hh22.jpg


  หลังจากทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเทคโนโลยีทางการแพทย์และแนวคิดการรักษาของ Forda คณะผู้แทนอินโดนีเซียได้กล่าวถึงความสำเร็จของ Forda ในสาขาที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด และบทบาทผู้นำที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม พวกเขากล่าวว่าความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการรักษาโรคมะเร็งไม่สามารถพึ่งพาคนเพียงคนเดียวได้ แต่จำเป็นต้องมีทีม และจิตวิญญาณของทีม Fuda ก็ได้รับการชื่นชม การแลกเปลี่ยนการเรียนรู้นี้ทำให้พวกเขาตระหนักว่า "ความรู้ในตำราเรียนได้กลายเป็นจริงแล้ว" เนื่องจากเทคโนโลยีที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดของ Fuda สามารถพบได้ในหนังสือในอินโดนีเซียเท่านั้น และแทบไม่มีการประยุกต์ทางคลินิกเลย ส่งผลให้ผู้ป่วยมะเร็งระยะลุกลามจำนวนมากไม่ได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพ Chen Qinglin ประธานสมาคมการแพทย์บูรณาการแห่งอินโดนีเซีย หวังว่าจะใช้โอกาสนี้เป็นโอกาส และหวังว่าจะมีโอกาสมากขึ้นสำหรับการแลกเปลี่ยนทางวิชาการและทางคลินิกในอนาคต เพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีและจิตวิญญาณของเนื้องอกที่แพร่กระจายน้อยที่สุดของ Fuda และเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งมากขึ้น โดยเร็วที่สุด

  

hh23.png


  "การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางการแพทย์" เป็นหนึ่งในเนื้อหาสำคัญของการก่อสร้าง "Belt and Road" การแลกเปลี่ยนและการศึกษาด้านการแพทย์และสุขภาพไม่เพียงแต่ช่วยให้เทคโนโลยีทางการแพทย์ขั้นสูงของประเทศของฉันก้าวไปสู่ระดับโลก แต่ยังจะส่งเสริมการปรับปรุงระดับการดูแลสุขภาพและการดูแลรักษาทางการแพทย์ในประเทศต่างๆ ซึ่งเอื้อต่อการพัฒนาระดับการแพทย์ ของมวลมนุษยชาติซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้ โรงพยาบาลมะเร็งกวางโจวฟูด้าจึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเผยแพร่เทคโนโลยีการรักษาขั้นสูงของประเทศของฉันไปยังประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรคมะเร็งในจีนและประเทศต่างๆ ตาม "Belt and Road"

  





  ปรึกษาโรคมะเร็ง

  หากคุณต้องการทราบว่าผู้ป่วยเหมาะสำหรับการรักษาแบบบาดแผลเล็กหรือไม่ (การรักษาด้วยความเย็น  การรักษาด้วยมีดนาโน  การรักษาเฉพาะจุดแบบอุดตันเส้นเลือด ฯลฯ) และค่าใช้จ่ายในการรักษา  กรุณากรอกข้อมูลผู้ป่วย เพื่อรับคำแนะนำจากทีมแพทย์มะเร็งผู้เชี่ยวชาญของเรา


รับคำแนะนำจากแพทย์

  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ