• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

บทความของทีมแพทย์มีดนาโนในโรงพยาบาลของเราได้รับการจัดอันดับให้เป็น "บรรยายการประชุมภาษาอังกฤษยอดเยี่ยม" จากการประชุมประจำปีของสมาคมการแพทย์จีนประจำปี 2023 (CCI 2023)

None

Author:FUDAFrom:FUDA

  

ny16_228475.png


  ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 24 ธันวาคม 2023“การประชุมประจำปีของสมาคมแพทย์แพทย์จีนประจำปี 2566 (CCI 2023)

  " จัดขึ้นที่เมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ผู้อำนวยการหนิวลี่จื้อ แห่งโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ได้รับเชิญให้เข้าร่วมและดำเนินการรักษาฝังแร่ควบคู่กับการสลายเนื้อกงอกมะเร็งตับอ่อนและเขาได้กล่าวบรรยายพิเศษเกี่ยวกับการประยุกต์ใช้และความคิดของการสลายก้อนมะเร็งด้วยความเย็นสำหรับมะเร็งตับ และได้รับแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญของคณะกรรมการชุดที่ 4 ของสาขาแพทย์เฉพาะทางของสมาคมแพทย์แพทย์แผนจีน ในเวลาเดียวกัน บทความเกี่ยวกับการรักษาด้วยมีดนาโนแบบตรงเป้ารักษามะเร็งตับอ่อนขั้นสูง (LAPC) ซึ่งเขียนโดย หม่ายางยาง ภายใต้การแนะนำของผู้อำนวยการหนิวลี่จื้อ ได้รับรางวัล "บรรยายภาษาอังกฤษยอดเยี่ยม"

  

ny16_218993.png
tt3.png


  การประชุมประจำปี CCI 2023 ยึดถือเนื้อหาทางวิชาการที่หลากหลาย ความครอบคลุมและแนวโน้มที่ล้ำสมัย โดยได้รับความร่วมมือจากตัวแทนจาก SIR สมาคมอเมริกันฉายแสงเฉพาะจุด, CIRSE สมาคมสหพันธ์ยุโรปหลอดเลือดและการฉายแสงเฉพาะจุด

  APSCVIR เอเชียแปซิฟิคการให้ยาทางหลอดเลือดและฉายแสงเฉพาะจุด ระดับนานาชาติอื่นๆ การแลกเปลี่ยนแบบโต้ตอบของผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรวิชาการระดับภูมิภาคที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ จะมีการหารือถึงประเด็นร้อน เช่น นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการเปลี่ยนแปลงการประยุกต์ใช้ทางคลินิก ความรู้และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าในด้านการแพทย์แบบหัตถการระดับนานาชาติ

  ก่อนเริ่มการประชุมนี้ เราได้รับเอกสารที่ส่งมาจากผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการจากโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศ หลังจากการคัดอย่างรอบคอบ ท่านหม่ายางยาง สมาชิกท่านหนึ่งได้ส่งรายงาน 《Irreversible Electroporation Combined with Chemotherapy and PD-1/PD-L1 Blockade Enhanced Antitumor Immunity for Locally Advanced Pancreatic Cancer》  ขึ้นมา ของทีมมีดนาโนควบคู่กับการให้ยามุ่งเป้า PD-1/PD-L1  เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันต่อต้านเนื้องอกในผู้ป่วย LAPC ) ได้รับการคัดเลือกจากการประชุมและ ได้รับการยืนยันจากประธานการประชุม นักวิชาการท่านเติ่งเก้าจุน และได้รับการจัดอันดับให้เป็น "การบรรยายภาษาอังกฤษียอดเยี่ยม"

  

tt4.png
ny16_405882.png


  มะเร็งตับอ่อน เป็นเนื้องอกเนื้อร้ายของระบบทางเดินอาหารและวินิจฉัยเป็นโรคที่รักษาได้ยาก การเกิดโรคและอัตราการเสียชีวิตได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เป็นหนึ่งในเนื้องอกร้ายที่นับเป็นโรคที่เลวร้ายที่สุด และได้ฉายาว่า "ราชา" ของโรคมะเร็ง" ” และเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งทั่วโลก ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง การผ่าตัดด้วยมีดนาโนสำหรับมะเร็งตับอ่อนจึงได้รับความสนใจมากขึ้น บทความนี้อธิบายเป็นหลักว่ามีดนาโนสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันที่มีประสิทธิภาพ ส่งเสริมการปล่อยแอนติเจนของเนื้องอกจำนวนมากที่ซ่อนอยู่ในเซลล์ และกลายเป็น "วัคซีนเนื้องอกในแหล่งกำเนิด" เพื่อกระตุ้นการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันเฉพาะที่และเป็นระบบ ในเวลาเดียวกัน ในฐานะ "การบำบัดด้วยการกระตุ้นภูมิคุ้มกันด้วยไฟฟ้า" นาโนไนฟ์มีผลเสริมฤทธิ์กันเมื่อรวมกับการบำบัดด้วยภูมิคุ้มกัน เป็นที่น่าสังเกตว่าการวิจัยพรีคลินิกเกี่ยวกับ Nanoknife ร่วมกับการบำบัดด้วยภูมิคุ้มกันยังคงต้องมีการสำรวจกลไกที่เกี่ยวข้องในเชิงลึก และจำเป็นต้องมีการสนับสนุนข้อมูลทางคลินิกในอนาคตขนาดใหญ่จากหลายศูนย์ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ มีดนาโนร่วมกับการบำบัดด้วยภูมิคุ้มกัน ( รวมถึงเวลาและปริมาณ) ท้ายที่สุดจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรคมะเร็งมากขึ้น

  เกียรติยศนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องและให้กำลังใจแก่นักวิชาการหม่าหยางหยาง และทีมงานของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงการวิจัยทางวิชาการและการสำรวจเชิงปฏิบัติของโรงพยาบาลอีกด้วย โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจวนำเสนอเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยทั้งในและต่างประเทศมาโดยตลอด และให้การรักษาเฉพาะบุคคลตามสถานการณ์จริงของผู้ป่วย เทคโนโลยี มีดนาโน ได้รับการอนุมัติให้ใช้ทางคลินิกในประเทศจีนเมื่อเดือนมิถุนายน 2015 และในปีเดียวกันนั้น โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ได้เปิดตัวเทคโนโลยีดังกล่าวและประสบความสำเร็จในการนำไปใช้ในการรักษาเนื้องอกในเดือนกรกฎาคม 2015 ปัจจุบัน โรงพยาบาลของเราได้เผยแพร่งานวิจัยเกือบ 50 ฉบับที่เกี่ยวข้องกับ มีดนาโน รวมถึงเอกสาร SCI มากกว่า 20 ฉบับ ผู้อำนวยการศาสตราจารย์สวีเค่อเฉิงและผู้อำนวยการศาสตราจารย์หนิวลี่จื้อร่วมกันเรียบเรียง "นวัตกรรมใหม่รักษาด้วยมีดนาโนเป็นการรักษาผ่านสนามไฟฟ้าที่มีแรงดันสูง" เพื่อส่งเสริมการพัฒนาวิชาการแพทย์ ชุมชน มีส่วนร่วมที่สำคัญ โรงพยาบาลจะยังคงยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง รักษาความซื่อสัตย์และสร้างสรรค์นวัตกรรม ปรับปรุงเทคโนโลยีทางการแพทย์และคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง และปกป้องสุขภาพของผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้น





  ปรึกษาโรคมะเร็ง

  หากคุณต้องการทราบว่าผู้ป่วยเหมาะสำหรับการรักษาแบบบาดแผลเล็กหรือไม่ (การรักษาด้วยความเย็น  การรักษาด้วยมีดนาโน  การรักษาเฉพาะจุดแบบอุดตันเส้นเลือด ฯลฯ) และค่าใช้จ่ายในการรักษา  กรุณากรอกข้อมูลผู้ป่วย เพื่อรับคำแนะนำจากทีมแพทย์มะเร็งผู้เชี่ยวชาญของเรา


รับคำแนะนำจากแพทย์

  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ