• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

กดไลค์ให้เลย! โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจวนับเป็นตำแหน่งสำคัญระดับภูมิภาคของโครงการการพัฒนาวิจัย

None

Author:FUDAFrom:FUDA

  เมื่อเร็วๆ นี้ การประชุมเปิดตัวโครงการวิจัยสาธิตการประยุกต์ใช้ระบบการสลายด้วยความร้อนและความเย็นด้วยนวัตกรรมเนื้องอกในประเทศ ซึ่งเป็นโครงการสำคัญของโครงการวิจัยและพัฒนาแห่งชาติ "อุปกรณ์การวินิจฉัยและชีวการแพทย์" ได้จัดขึ้นที่เมืองกวางโจว การประชุมดังกล่าวมีพิธีออกใบอนุญาต และโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ได้กลายเป็นหนึ่งในหน่วยสาธิตแผนการวิจัยและพัฒนาที่สำคัญระดับชาติระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการ

  

ny06_649890.png

ผู้อำนวยการหลิวลี่จื้อเข้าร่วมพิธีมอบเหรียญรางวัล


  โครงการนี้นำโดยศูนย์ป้องกันและรักษาโรคมะเร็งมหาวิทยาลัยซุนยัตเซ็น และโรงพยาบาลระดับอุดมศึกษาและสถาบันทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเข้าร่วม เช่น โรงพยาบาลมะเร็งปักกิ่ง โรงพยาบาลปักกิ่ง โรงพยาบาลรุยจินในเครือ เซียงไฮ้เจียวทงมหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์, โรงพยาบาลปอดเซี่ยงไฮ้ และโรงพยาบาลมะเร็งในเครือมหาวิทยาลัยฟู่ตัน โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ ร่วมกันในโครงการ "การวิจัยสาธิตการใช้งานของระบบสลายร้อนและเย็นแบบไฮบริดนวัตกรรมในประเทศ" ของแผนการวิจัยและพัฒนาที่สำคัญระดับชาติ "อุปกรณ์การวินิจฉัยและชีวการแพทย์".

  จากสถิติของ WHO มะเร็งกลายเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 2 ของโลก โดยเกือบ 1 ใน 6 ของการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ในประเทศเรา อัตราการรอดชีวิตจากมะเร็งอยู่ที่เพียง 40% เท่านั้น ซึ่งมักจะนำมาซึ่งภาระทางการเงินและร่างกายมหาศาล และความกดดันทางจิตใจต่อบุคคลและแม้กระทั่งครอบครัว ผู้คนมักพูดถึง "มะเร็ง" ในขณะเดียวกันผู้ป่วยบางรายไม่สามารถเข้ารับการผ่าตัดได้เนื่องจากปัจจัยต่างๆ เช่น อายุและสภาพร่างกายที่ไม่ดี ซึ่งส่งผลกระทบร้ายแรงต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของพวกเขา โครงการนี้จะให้ข้อมูลทางคลินิกที่เป็นวิทยาศาสตร์และอ้างอิงได้ที่เข้มงวดมากขึ้น ผ่านการปฏิบัติทางคลินิกอย่างกว้างขวาง สำหรับการประยุกต์ใช้ระบบการระเหยโดยใช้ความร้อนและเย็นที่เป็นนวัตกรรมในประเทศ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยเนื้องอก

  

GH2.png


  หลังจากการสอบและการตัดสินหลายครั้ง ทีมงานโครงการได้เลือกโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว (โดยมีโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว เป็นฐานปฏิบัติการ) เป็นหนึ่งใน 12 หน่วยสาธิตระดับภูมิภาคในประเทศ โรงพยาบาลของเราจะเข้าร่วมในโครงการนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ตับ เต้านม ปอด หัวข้อย่อย 3 หัวข้อ ได้แก่ การผ่าตัดเนื้องอกในตับอ่อน ถือเป็นการยืนยันและส่งเสริมโรงพยาบาลของเรา โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากวางโจว เป็นโรงพยาบาลมะเร็งระดับตติยภูมิระดับชาติสมาคมประธานหน่วยนานาชาติความเย็น และหน่วยก่อตั้งสมาคมความเย็นแห่งเอเชีย โดยมีความเชี่ยวชาญทางคลินิกเฉพาะทางระดับชาติ เนื้องอกวิทยา โรงพยาบาลจะขึ้นอยู่กับคุณลักษณะและข้อดีของตนเอง และมีบทบาทในการสาธิตให้ความร่วมมือในการดำเนินโครงการเพื่อให้โครงการหยั่งรากและปกป้องผู้ป่วยโรคมะเร็งได้มากขึ้น





  ปรึกษาโรคมะเร็ง

  หากคุณต้องการทราบว่าผู้ป่วยเหมาะสำหรับการรักษาแบบบาดแผลเล็กหรือไม่ (การรักษาด้วยความเย็น  การรักษาด้วยมีดนาโน  การรักษาเฉพาะจุดแบบอุดตันเส้นเลือด ฯลฯ) และค่าใช้จ่ายในการรักษา  กรุณากรอกข้อมูลผู้ป่วย เพื่อรับคำแนะนำจากทีมแพทย์มะเร็งผู้เชี่ยวชาญของเรา


รับคำแนะนำจากแพทย์

  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ