• ปรึกษาหมอมะเร็งฟรี
  • วิธีการรักษาแบบใหม่
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เรื่องราวของผู้ป่วย
หน้าหลัก / ข่าวสารมะเร็ง

เซลล์มะเร็งยังมีอยู่แต่คนไข้ไม่มีความทุกข์ทรมาน – สิ่งสำคัญสามประการในการอยู่สงบกับโรคมะเร็ง

None

Author:NoneFrom:FUDA

  ความรู้สึกมีความสุขเป็นเป้าหมายของการบำบัด

  วันนี้ผู้อำนวยการศาสตราจารย์แพทย์สวีเค่อเฉิง ไปดูรอบวอร์ด และผู้ป่วยคนหนึ่งยิ้มออกมาเมื่อเห็น ผู้อำนวยการศาสตราจารย์แพทย์สวีเค่อเฉิง ในเวลานั้น ผู้อำนวยการศาสตราจารย์แพทย์สวีเค่อเฉิง อดไม่ได้ที่จะพูดว่า: "รอยยิ้มของคุณทำให้ฉันประทับใจ มันเป็นการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ ฉัน ขอบคุณมากสำหรับรอยยิ้มของคุณ"

  

ny10_643195.jpg


  เมื่อผู้ป่วยสื่อสารกับผู้อำนวยการศาสตราจารย์แพทย์สวีเค่อเฉิง เรารู้ว่าเขาไปรับการรักษาพยาบาลที่อื่นแล้ว แต่แพทย์ปฏิเสธที่จะยอมรับรักษาเขา และแนะนำให้เขากลับบ้านเพื่อพักฟื้น ในเวลานั้นระดับค่าดีซ่านสูงถึง 300 ถึง 400 และการทำงานของตับก็แย่มากเช่นกัน หลังจากที่เขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล แพทย์ของเราได้ทำการปรับเปลี่ยนให้เขา ตอนนี้บิลิรูบินของเขาลดลงเหลือ 60 และโรคดีซ่านโดยทั่วไปก็มองไม่เห็น สอง การทำงานของตับของเขาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และตัวชี้วัดทั้งหมดก็เริ่มดีขึ้น ในที่สุด แม้ว่า เนื้องอก ยังคงมีอยู่ว่าผู้ป่วยไม่มีความเจ็บปวดอีกต่อไป และคุณภาพชีวิตดีขึ้น

  

tt2.jpg


  ผู้ป่วยกล่าวว่าเขาไม่จำเป็นต้องเอาก้อนมะเร็งออกทั้งหมด เขาจะอยู่ร่วมกับมะเร็งตามที่ผู้อำนวยการศาสตราจารย์แพทย์สวีเค่อเฉิง กล่าวในหนังสือของเขา นี่คือเป้าหมายที่เขาต้องการบรรลุเช่นกัน จริงๆ แล้วการอยู่ร่วมกับมะเร็งก็มีเงื่อนไขครับ ก้อนมะเร็งต้องไม่ใหญ่เกินไป นี่คือสาเหตุที่ ผู้อำนวยการศาสตราจารย์แพทย์สวีเค่อเฉิง มักสนับสนุนว่าส่วนหนึ่งของเซลล์มะเร็งควรถูกกำจัดก่อน เพื่อให้ปริมาณ ปริมาตร และจำนวนก้อนมะเร็งของผู้ป่วยไม่ควรมีมากเกินไป และพลังของ "ศัตรู" ควรอ่อนลงก่อน ประการที่สองและสำคัญกว่าคือการรักษาระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายนอกเหนือจากการระบายน้ำดีและเคมีบำบัดในขนาดต่ำแล้วผู้ป่วยรายนี้ยังไม่ได้รับการรักษาพิเศษใดๆ การให้เคมีบำบัดในปริมาณที่น้อยมากคือการรักษาเพื่อควบคุมหลอดเลือด ซึ่งจะทำให้หลอดเลือดเป็นปกติ หลอดเลือดของเนื้องอกในเนื้องอกไม่เป็นระเบียบและผิดปกติโดยสิ้นเชิงซึ่งจะทำให้เซลล์มะเร็งอยู่ในภาวะขาดออกซิเจนซึ่งมีแนวโน้มที่จะส่งเสริมการลุกลามและการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง

  ดังนั้นผู้ป่วยรายนี้จึงได้รับแนวทางการรักษาตามนี้:

  1. เคมีบำบัดขนาดต่ำ

  2. ชุดการรักษาเพื่อปรับสถานะของหลอดเลือดและทำให้หลอดเลือดเป็นปกติ

  3.ปรับภูมิคุ้มกันพื้นฐาน

  ปัจจุบันการรักษามะเร็งยังคงเป็นเรื่องยากมากแต่จุดประสงค์ของการรักษาคือการทำให้ผู้ป่วยมีชีวิตรอดและมีชีวิตที่ดีขึ้น พัฒนากลยุทธ์การรักษาที่เรียบง่าย มีประสิทธิภาพ และเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ป่วยเพื่อให้สามารถบรรเทาหรือขจัดความเจ็บปวดและมีความสุขได้โดยไม่ต้องใช้เงินมากเกินไป นี่คือจุดประสงค์ของการรักษาและเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดสำหรับแพทย์




  ปรึกษาโรคมะเร็ง

  หากคุณต้องการทราบว่าผู้ป่วยเหมาะสำหรับการรักษาแบบบาดแผลเล็กหรือไม่ (การรักษาด้วยความเย็น  การรักษาด้วยมีดนาโน  การรักษาเฉพาะจุดแบบอุดตันเส้นเลือด ฯลฯ) และค่าใช้จ่ายในการรักษา  กรุณากรอกข้อมูลผู้ป่วย เพื่อรับคำแนะนำจากทีมแพทย์มะเร็งผู้เชี่ยวชาญของเรา


รับคำแนะนำจากแพทย์



  keywords:

  1.ค่าดีซ่าน

  2.บิลิรูบิน

  3.การทำงานของตับ

  4. การให้เคมีบำบัดแบบอ่อนๆ

  5.ปรับสภาพหลอดเลือด

  6. ปรับภูมิคุ้มกันพื้นฐาน


  • โรงพยาบาลมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติ
  • โรงพยาบาลมะเร็งที่ได้รับรองมาตรฐาน JCI ระดับนานาชาติ
  • ศูนย์ฝึกอบรมการรักษาด้วยความเย็นแห่งเอเชีย
  • ศูนย์ชีวการแพทย์กว่างโจวสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและเวชศาสตร์ปริวรรตสถาบันสุขภาพ